“ห้องโถงของเอิร์ลแดง (Hall of the Read Earl) ผลงาน เอิร์ลแดงแห่งอัลสเตอร์ Richard de Burgh เป็นลอร์ดนอร์มันที่มีอำนาจซึ่งมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ไอริชในช่วงยุคกลาง”

ห้องโถงของเอิร์ลแดง (Hall of the Read Earl) หรือที่รู้จักกันในชื่อ Red Earl's Hall เป็นสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ที่ตั้งอยู่ในไอร์แลนด์ มันมีความสำคัญอย่างยิ่งในประวัติศาสตร์ของประเทศและกลายเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยม 

Hall of the Red Earl ตั้งอยู่ในเมือง Galway ทางชายฝั่งตะวันตกของไอร์แลนด์ สร้างขึ้นในศตวรรษที่ 13 โดยริชาร์ด เดอ เบิร์ก ซึ่งเป็นที่รู้จักในชื่อเอิร์ลแดงแห่งอัลสเตอร์ Richard de Burgh เป็นลอร์ดนอร์มันที่มีอำนาจซึ่งมีบทบาทสำคัญในประวัติศาสตร์ไอริชในช่วงยุคกลาง

ห้องโถงนี้สร้างขึ้นโดยเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มอาคารขนาดใหญ่ ซึ่งมีทั้งปราสาทและกำแพงเมือง ทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของกิจกรรมทางการเมืองและสังคมในกัลเวย์ แสดงถึงความมั่งคั่งและอิทธิพลของเรดเอิร์ล ห้องโถงนี้ใช้สำหรับการชุมนุม งานเลี้ยง และพิธีการที่สำคัญ เป็นเจ้าภาพทั้งในประเทศและต่างประเทศ

รูปแบบสถาปัตยกรรมของ Hall of the Red Earl สะท้อนถึงอิทธิพลของนอร์มันในยุคนั้น มีกำแพงหิน ประตูโค้ง และหน้าต่างบานใหญ่ โครงสร้างได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความประทับใจและแสดงให้เห็นถึงอำนาจและบารมีของเรดเอิร์ลและงานแกะสลักที่ประณีต พรรณนาฉากจากตำนาน เหตุการณ์ทางประวัติศาสตร์ และสัญลักษณ์เกี่ยวกับพิธีการ การประดับประดาอย่างมีศิลปะเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงการอุปถัมภ์ทางวัฒนธรรมของเรดเอิร์ลและความปรารถนาของเขา


เวลาเปิด - ปิด: เปิดตลอดทุกวัน 09.30 น. - 16.30 น.

ปิดทำการ: ปิดทำการทุกวัน เสาร์ - อาทิตย์

ค่าเข้าชม: ฟรี

ห้องโถงของเอิร์ลแดง

แชร์

Druid Ln, Galway, ไอร์แลนด์ แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,พิพิธภัณฑ์

ปิด

จ.9.30 - 16.30
อ.9.30 - 16.30
พ.9.30 - 16.30
พฤ.9.30 - 16.30
ศ.9.30 - 16.30
ส. -
อา. -

091 564946

www.galwaycivictrust.ie

info@galwaycivictrust.ie

122

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

พิพิธภัณฑ์เมืองกัลเวย์ พิพิธภัณฑ์เมืองกัลเวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.14 กิโลเมตร

ประตูชัยสเปน ประตูชัยสเปน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.14 กิโลเมตร

ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์ ถนนช้อปปิ้งกัลเวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.21 กิโลเมตร

วิหารกัลเวย์ วิหารกัลเวย์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.53 กิโลเมตร

ร้านอาหารใกล้เคียง

ภัตตาคารสวนอาหารไทย ภัตตาคารสวนอาหารไทย (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.10 กิโลเมตร