“ตลาดโคเวนท์การ์เด้น ตลาดเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 300 ปี และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เป็นที่รู้จักในด้านการผสมผสานระหว่างการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร และความบันเทิง ”

ตลาดโคเวนท์การ์เด้น (Covent Garden Market) หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Apple market ตั้งอยู่ใจกลางกรุงลอนดอน เป็นตลาดที่มีชีวิตชีวาและเก่าแก่ที่มีอายุมากกว่า 300 ปี และเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับคนในท้องถิ่นและนักท่องเที่ยว เป็นที่รู้จักในด้านการผสมผสานระหว่างการช้อปปิ้ง การรับประทานอาหาร และความบันเทิง ทำให้ที่นี่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดในเมืองนี้ 

ตลาดโคเวนท์การ์เดนมีชื่อเสียง โดยจุดเริ่มต้นของตลาดนี้คือการที่มีบาทหลวงท่านหนึ่งใน Westminster abbey ได้เอาแอปเปิลมาวางขาย จึงได้เป็นที่มาของ apple market ต่อจากนั้นมาก็ได้เริ่มมีคนทยอยเอาผักผลไม้ต่างๆ เข้ามาขายมากขึ้น จนทำให้ที่นี่ได้ชื่อว่าเป็นตลาดในการขายส่งผลไม้ที่ขึ้นชื่อแห่งหนึ่งในลอนดอน จนทำให้มีร้านค้าอื่นเข้ามาด้วย ตลาดแห่งนี้เป็นที่ตั้งของร้านบูติก ร้านขายงานฝีมือมากมาย ของที่ระลึกที่ไม่ซ้ำใคร หรือของขวัญที่ไม่ซ้ำแบบใคร ตลาดโคเวนท์ การ์เดน มีสินค้าที่เหมาะกับทุกรสนิยมและทุกงบประมาณ

นอกจากแหล่งช้อปปิ้งแล้ว ตลาดโคเวนท์การ์เดนยังเป็นสวรรค์ของนักชิมอีกด้วย ตลาดแห่งนี้เต็มไปด้วยร้านอาหารมากมาย ตั้งแต่ร้านกาแฟบรรยากาศสบายๆ ร้านอาหารสบายๆ ไปจนถึงร้านอาหารหรูและแผงขายอาหารเลิศรส ผู้เข้าชมสามารถดื่มด่ำกับอาหารที่หลากหลายตั้งแต่อาหารอังกฤษแบบดั้งเดิมไปจนถึงอาหารนานาชาติ เพื่อให้มั่นใจว่ามีบางสิ่งที่ตอบสนองทุกรสนิยม บรรยากาศที่มีชีวิตชีวาและบรรยากาศที่มีชีวิตชีวาของตลาดทำให้การรับประทานอาหารที่นี่เป็นประสบการณ์ที่ยากจะลืมเลือน


ตลาดโคเวนท์การ์เด้น

แชร์

ลอนดอน WC2E 7QH สหราชอาณาจักร แผนที่

รีวิว 0 รายการ | ศิลปะวัฒนธรรม,ท่องเที่ยว,สถานที่,ตลาด ถนนคนเดิน

No hours available

130

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

ตลาดจูบิลี่ ตลาดจูบิลี่ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.05 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์การขนส่งในลอนดอน พิพิธภัณฑ์การขนส่งในลอนดอน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.08 กิโลเมตร

จัตุรัสทราฟัลการ์ จัตุรัสทราฟัลการ์ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.54 กิโลเมตร

ไชน่าทาวน์ลอนดอน ไชน่าทาวน์ลอนดอน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.59 กิโลเมตร

จัตุรัสพิคคาดิลลี จัตุรัสพิคคาดิลลี (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.82 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์อังกฤษ พิพิธภัณฑ์อังกฤษ (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.93 กิโลเมตร

ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอนอาย ชิงช้าสวรรค์ ลอนดอนอาย (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.93 กิโลเมตร

คุกใต้ดินลอนดอน คุกใต้ดินลอนดอน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.03 กิโลเมตร

พิพิธภัณฑ์สงคราม พิพิธภัณฑ์สงคราม (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.14 กิโลเมตร

หอนาฬิกาบิกเบน หอนาฬิกาบิกเบน (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 1.21 กิโลเมตร