“ทะเลสาบคินริน(Kinrin Lake) หรือทะเลสาบเกล็ดสีทอง เป็นทะเลสาบที่สวยงามราวกับภาพวาด ตั้งอยู่ในยุฟุอิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น”

ทะเลสาบคินริน(Kinrin Lake) หรือที่รู้จักในชื่อคินริน-โกะ (Kirinko) หรือทะเลสาบเกล็ดสีทอง เป็นทะเลสาบที่สวยงามราวกับภาพวาด ตั้งอยู่ในยุฟุอิน สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมในจังหวัดโออิตะ ประเทศญี่ปุ่น เป็นหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวหลักในพื้นที่ ซึ่งขึ้นชื่อเรื่องความงามอันเงียบสงบและสภาพแวดล้อมที่สวยงาม

ชื่อ "Kinrin" แปลว่า "เกล็ดสีทอง" ซึ่งหมายถึงแสงสะท้อนเป็นประกายของแสงอาทิตย์บนผิวน้ำของทะเลสาบ คล้ายกับเกล็ดที่ปลาสีทอง ทะเลสาบมีขนาดค่อนข้างเล็ก ล้อมรอบด้วยต้นไม้เขียวขจีและภูเขา ช่วยเพิ่มเสน่ห์ทางธรรมชาติ

ทะเลสาบคินรินมีชื่อเสียงในด้านพื้นผิวที่เหมือนกระจก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงที่สภาพอากาศสงบ นักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับการเดินเล่นรอบๆ ทะเลสาบ ดื่มด่ำกับบรรยากาศอันเงียบสงบและถ่ายภาพทิวทัศน์ที่สวยงาม

ผู้เข้าชมยังสามารถหาม้านั่งและพื้นที่พักผ่อนรอบๆ ทะเลสาบได้ เพื่อให้พวกเขานั่งและชื่นชมบรรยากาศอันเงียบสงบ นอกจากนี้ยังมีเส้นทางเดินและสะพานที่ให้จุดชมวิวที่แตกต่างกันเพื่อเพลิดเพลินกับทิวทัศน์

โดยวทะเลสาบคินรินเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าหลงใหลในยุฟุอิน ประเทศญี่ปุ่น นำเสนอสถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบที่รายล้อมไปด้วยภูมิประเทศที่สวยงามและมีโอกาสดื่มด่ำกับความงามของธรรมชาติ


เวลาเปิด - ปิด: เปิดทุกวัน 24 ชั่วโมง

ค่าเข้าชม: ฟรี

การเดินทาง: เดินประมาณ 20 นาทีจากสถานีรถไฟยูฟุอิน

ทะเลสาบคินริน

แชร์

1561-1 Yufuincho Kawakami, Yufu, Oita 879-5102 ญี่ปุ่น แผนที่

รีวิว 0 รายการ | โรแมนติก,ท่องเที่ยว,อ่างเก็บน้ำ ริมน้ำ(จืด)

เปิด

https://www.city.yufu.oita.jp/kankou/kankou-2/kankou_cate1_1/kinrinko

90

แนะนำทริป

ทริปของคุณ

ลบออก

รีวิวทั้งหมด

(รีวิว 0 รายการ)

สถานที่ใกล้เคียง

หมู่บ้านดอกไม้ยุฟุอิน Yufuin Floral Village หมู่บ้านดอกไม้ยุฟุอิน Yufuin Floral Village (รีวิว 0 รายการ)

ห่าง 0.34 กิโลเมตร